dat nen dong nai

Ban dat nen Dong Nai - dat tho cu DN gia re ✓ gia tu 150 trieu/nen ✓ Ho tro vay ✓ Dat nen phan lo ✓ So hong do ✓ dat xay nha tro ✓ dau tu dat sinh loi cao

dat nen dong nai

Ban dat nen Dong Nai - dat tho cu DN gia re ✓ gia tu 150 trieu/nen ✓ Ho tro vay ✓ Dat nen phan lo ✓ So hong do ✓ dat xay nha tro ✓ dau tu dat sinh loi cao

Bat giam doc bat dong san Vincomreal de dieu tra hanh vi tron thue

Ngày 19-3, Phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Anh Đức (39 tuổi, giám đốc Công ty TNHH thương mại dịch vụ bất động sản Vincomreal, TP.HCM).


Theo điều tra ban đầu, năm 2018, Lê Anh Đức nhận chuyển nhượng từ các hộ dân 14 thửa đất có tổng diện tích khoảng 15.000m2 ở huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu. 


Đến đầu năm 2019, Đức hợp nhất 14 thửa đất này và sau đó chia thành 75 thửa nhỏ. Mặc dù chưa làm thủ tục, không được cơ quan chức năng cấp phép nhưng khu đất này vẫn được Đức giới thiệu là "khu dân cư Golden Central Park" do Công ty TNHH thương mại dịch vụ bất động sản Vincomreal làm chủ đầu tư và Đức ký hợp đồng chuyển nhượng các nền đất này cho người dân.


Cơ quan công an xác định công ty trên đã ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng 70 nền đất cho khách hàng, các hợp đồng này do Lê Anh Đức đứng tên. Giá trị mỗi nền đất được Đức bán trên 700 triệu đồng, nhưng trong hợp đồng công chứng chuyển nhượng lại ghi khoảng 50 triệu đồng. 


Đồng thời Công ty Vicomreal không xuất hóa đơn giá trị gia tăng cho khách hàng, không kê khai thuế đối với các giao dịch chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Từ đó bước đầu cơ quan điều tra xác định việc Đức không kê khai thuế thu nhập cá nhân là hành vi trốn thuế với số tiền gần 180 triệu đồng.


Ngoài hành vi trốn thuế, hiện cơ quan công an đang làm rõ đơn của nhiều khách hàng tố cáo Lê Anh Đức lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 


Theo đơn tố cáo, sau khi ký hợp đồng mua bán đất trong dự án này, khách hàng đã chuyển hàng tỉ đồng cho Đức nhưng họ vẫn chưa được nhận đất như cam kết. 


Bentley bat dong san https://communities.bentley.com/members/e29588e6_2d00_cbd5_2d00_4fa5_2d00_a03c_2d00_85a169bfce47


ĐÔNG HÀ - QUỲNH GIANG

Cong ty CP Bat dong san Can Tho duoc vinh danh

Công ty CP Bất động sản Cần Thơ khẳng định tên mình trong lĩnh vực BĐS TP Cần Thơ và hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển hơn trong thị trường BĐS không những trong địa phương mà còn cả nước.


Bất động sản (BĐS) là lĩnh vực luôn được nhiều người quan tâm và chọn làm hướng đầu tư, bởi tỉ lệ sinh lời luôn đạt ở mức bền vững, có khi tăng cao. Đặc biệt, trước tác động của dịch Covid-19, nhiều ngành kinh tế đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng về sự phát triển, nhưng riêng thị trường BĐS vẫn luôn nóng ngầm, đợi thời cơ trỗi dậy. Minh chứng rõ nhất là ở TP Cần Thơ đã phát triển vượt bậc từ năm 2020 đến nay, trong đó Công ty CP Bất động sản Cần Thơ đã có đóng góp tích cực cho sự phát triển BĐS ở Cần Thơ.


BĐS Cần Thơ đang trên đà phát triển


ĐBSCL xưa nay luôn được các chuyên gia đánh giá là khu vực đầy tiềm năng cho thị trường BĐS Việt Nam. Từ sự ưu ái của thiên nhiên cùng với nguồn nhân lực tài giỏi, ĐBSCL đã thu hút được nhiều sự đầu tư phát triển quỹ đất từ các tập đoàn lớn. Trong đó, BĐS ở TP Cần Thơ được xem là một vùng trọng điểm, vùng huyết mạch cho các vùng khác tại ĐBSCL.


Theo thống kê từ baocantho.com.vn, tỷ lệ đô thị hóa của Cần Thơ có sự dịch chuyển dân số từ nông thôn lên thành thị khá cao. Dân số tập trung ở khu vực thành thị là 860.393 người, chiếm 69,66%, nông thôn chiếm 30,34%. Cần Thơ cũng là thành phố có mật độ dân số vào loại cao 858 người/km2, cao gấp 3 lần mật độ dân số toàn quốc (290 người/km2), cao gấp 2 lần mật độ dân số ĐBSCL (423 người/km2), đứng thứ 12/63 tỉnh thành cả nước. Ngoài ra, Cần Thơ còn là nơi có tỉ lệ người nhập cư cao, tỷ suất nhập cư năm 2019 đã là 4,9%, vì thế nhu cầu nhà ở và kinh doanh tại Cần Thơ đã tăng và sẽ tăng cao nữa trong những năm sắp tới, là bước đà cho thị trường BĐS địa phương phát triển.


Thêm vào đó, đại diện Hiệp hội Bất động sản Cần Thơ trong Hội nghị tổng kết năm 2020 và dự báo thị trường BĐS ĐBSCL năm 2021, cũng cho rằng trong năm 2021, thị trường Tây Nam Bộ dự kiến có khoảng trên 10.000 sản phẩm tung ra thị trường và mức giá dự báo tăng từ 15%- 20% là kịch bản rất dễ xảy ra trong bối cảnh ĐBSCL đang đón nhận rất nhiều gói đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông mang tầm vĩ mô, gắn liền với quy hoạch vùng ĐBSCL và TP Cần Thơ giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.


Chiều 19-3, tại TP Cần Thơ, Hội nghị tổng kết năm 2020 và dự báo thị trường BĐS ĐBSCL năm 2021 được diễn ra thành công và tốt đẹp. Tại hội nghị lần này, Công ty CP Bất động sản Cần Thơ được vinh danh "Là đơn vị có đóng góp tích cực cho Hiệp hội Bất động sản TP Cần Thơ và thị trường BĐS TP Cần Thơ". Đây là niềm vinh dự cũng là niềm tự hào của toàn thể công ty, trước tình hình khó khăn do dịch Covid-19 gây ra trong năm 2020.


Trải qua gần 2 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Bất động sản Cần Thơ (là công ty thành viên đầu tiên của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây) đã khẳng định được vị trí quan trọng trong lĩnh vực BĐS. Với tôn chỉ "Tạo lập cuộc sống ưu việt", Công ty CP Bất động sản Cần Thơ vẫn luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt và giá trị cao đến tận tay khách hàng cùng những chiến lược kinh doanh hiệu quả như hoạch định lộ trình cụ thể, triển khai nhanh, nắm bắt tốt đã giúp công ty phát triển và nhận được sự tin tưởng của khách hàng và các chủ đầu tư tiềm lực ở thị trường BĐS ĐBSCL.


Thêm vào đó, sự phát triển về nhân sự tại công ty đến nay cũng đã minh chứng được sự uy tín và chất lượng về dịch vụ tư vấn, môi giới BĐS, với đội ngũ nhân sự trẻ đầy nhiệt huyết, ngày càng chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng, tạo tiền đề cho sự phát triển vững mạnh và lâu bền.


Một lần nữa, thông qua những thành tích đạt được trong những năm qua, Công ty CP Bất động sản Cần Thơ đã có thể khẳng định tên mình trong lĩnh vực BĐS TP Cần Thơ và hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển hơn trong thị trường BĐS không những trong địa phương mà còn cả nước.

20 cong viẹc duọc cho thue lại lao dọng

Danh mục 20 công việc được thực hiện cho thuê lại lao động được quy định cụ thể tại Nghị định 145/2020/NĐ-CP có hiệu lực ngày 01/02/2021, bao gồm:

1. Phiên dịch/Biên dịch/Tốc ký.

2. Thư ký/Trợ lý hành chính.

3. Lễ tân.

4. Hướng dẫn du lịch.

5. Hỗ trợ bán hàng.

6. Hỗ trợ dự án.

7. Lập trình hệ thống máy sản xuất.

8. Sản xuất, lắp đặt thiết bị truyền hình, viễn thông.

9. Vận hành/kiểm tra/sửa chữa máy móc xây dựng, hệ thống điện sản xuất.

10. Dọn dẹp vệ sinh tòa nhà, nhà máy.

11. Biên tập tài liệu.

12. Vệ sĩ/Bảo vệ.

13. Tiếp thị/Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

14. Xử lý các vấn đề tài chính, thuế.

15. Sửa chữa/Kiểm tra vận hành ô tô

16. Scan, vẽ kỹ thuật công nghiệp/Trang trí nội thất.

17. Lái xe.

18. Quản lý, vận hành, bảo dưỡng và phục vụ trên tàu biển.

19. Quản lý, giám sát, vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng và phục vụ trên giàn khoan dầu khí.

20. Lái tàu bay, phục vụ trên tàu bay/Bảo dưỡng, sửa chữa tàu bay và thiết bị tàu bay/Điều độ, khai thác bay/Giám sát bay.

Theo đó:

Cho thuê lại lao động là việc NLĐ giao kết HĐLĐ với một NSDLĐ là doanh nghiệp cho thuê lại lao động, sau đó NLĐ được chuyển sang làm việc và chịu sự điều hành của NSDLĐ khác mà vẫn duy trì quan hệ lao động với NSDLĐ đã giao kết HĐLĐ; trong đó:

- Doanh nghiệp cho thuê lại lao động phải được thành lập theo quy định, được cấp giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động, có tuyển dụng, giao kết HĐLĐ với NLĐ, sau đó chuyển NLĐ sang làm việc và chịu sự điều hành của NSDLĐ khác mà vẫn duy trì quan hệ lao động với doanh nghiệp đã giao kết HĐLĐ.

- Bên thuê lại lao động là doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, hợp tác xã, hộ gia đình và cá nhân có năng lực hành vi dân sự đầy đủ, có sử dụng NLĐ thuê lại để làm những công việc theo danh mục công việc được phép thuê lại lao động trong một thời gian nhất định.

- NLĐ được thuê lại là NLĐ có năng lực hành vi dân sự đầy đủ, được doanh nghiệp cho thuê lại tuyển dụng và giao kết HĐLĐ, sau đó chuyển sang làm việc và chịu sự điều hành của bên thuê lại lao động.

Cho thuê lại lao động (Cung ứng lao động) http://bit.ly/cho-thue-lao-dong